Key Takeaways ปากกาลดน้ำหนักเหมาะสำหรับผู้ที่มีภาวะน้ำหนักเกิน โรคอ้วน โรคเบาหวาน และโรคอื่น ๆ ที่จำเป็นต้องลดน้ำหนัก หรือผู้ที่ไม่สามารถลดน้ำหนักการออกกำลังกายและคุมอาหารได้ การใช้ปากกาลดน้ำหนักจำเป็นต้องปรึกษาและจ่ายยาโดยแพทย์เท่านั้นเพื่อความปลอดภ

Key Takeaways Telemedicine คือ การปรึกษาแพทย์และผู้ชำนาญการผ่านแอปพลิเคชันออนไลน์ ควรเลือกใช้บริการ Telemedicine ในไทยที่เชื่อถือได้ บุคลากรมีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ มีการรักษาความลับของข้อมูลคนไข้ Telemedicine คือ การหาหมอที่สะดวกสำหรับอาการป่วยท

Key Takeaways การดื่มกาแฟช่วยกระตุ้นการเผาผลาญ ช่วยให้ตื่นตัว กระตุ้นการขับถ่าย วิธีชงกาแฟดําลดน้ําหนักควรหลีกเลี่ยงการเติมน้ำตาล ครีม นมข้นหวาน และน้ำตาล ไม่ควรบริโภคคาเฟอีนเกินวันละ 400 มิลลิกรัม หรือควรดื่มกาแฟเพียง 1-2 แก้ว/วัน สารบัญบทความ ดื่มก

Key Takeaways การตรวจสุขภาพประจำปีช่วยให้เรารู้เท่าทันสุขภาพตัวเองในปัจจุบันและปรับเปลี่ยนพฤติกรรมให้เหมาะสม การตรวจสุขภาพประจำปีช่วยลดโอกาสในการเกิดโรคร้ายแรงในอนาคต การตรวจสุขภาพประจำปีเป็นสิ่งที่สามารถทำได้ทุกช่วงวัย สารบัญบทความ ตรวจสุขภาพประจําป

Key Takeaways Work Life Balance คือ แนวคิดและวิธีการจัดการเวลาเพื่อให้เกิดการทำงานและการใช้ชีวิตส่วนตัวที่สมดุลกัน Work Life Balance ทำให้ชีวิตส่วนตัวและประสิทธิภาพการทำงานดีขึ้น หากรู้สึก Burnout หรือมีปัญหาสุขภาพใจสามารถปรึกษาจิตแพทย์หรือนักจิตวิทย

Key Takeaways น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นมีส่วนช่วยในการลดน้ำหนักแต่ควรทานควบคู่กับการคุมอาหารและออกกำลังกาย ไม่ควรใช้น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นเป็นตัวช่วยในการลดน้ำหนักเพียงอย่างเดียว ผู้ที่มีโรคประจำตัวหรือปัญหาสุขภาพควรปรึกษาแพทย์หรือนักกำหนดอาหารก่อนทาน สาร

1 2 6