วันที่ 25 กันยายน 2567 ดร.สริตา บุณย์ศุภา Managing Director บริษัท เฮลท์ พลาซ่า จำกัด ผู้พัฒนาแอปพลิเคชัน BeDee แพลตฟอร์มดูแลสุขภาพอย่างครบวงจร ภายใต้เครือกรุงเทพดุสิตเวชการ (BDMS) เครือข่ายโรงพยาบาลที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ร่วมกับ ศาสตราจารย์ ดร.คณพล จันทร์หอม ผู้รักษาการแทนรองอธิการบดีจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ร่วมลงนามความร่วมมือในการพัฒนา Healthcare E-Service Platform เพื่อดูแลสุขภาพของนิสิตและบุคลากรทั้งมหาวิทยาลัย ปรึกษาแพทย์ออนไลน์บนแอปพลิเคชัน BeDee แบบไม่มีค่าใช้จ่าย

 

ด้วยความร่วมมือจากแอปพลิเคชัน BeDee และแอปพลิเคชัน CUNEX นิสิตและบุคลากรจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยทุกคณะ ทุกชั้นปีสามารถปรึกษาแพทย์ผ่านแอปพลิเคชัน BeDee ได้แบบไม่มีค่าใช้จ่าย ครอบคลุมหลายกลุ่มอาการ เช่น โควิด-19 ไข้หวัด ไอ เจ็บคอ ออฟฟิศซินโดรม ท้องเสีย ปวดศีรษะ ไมเกรน หรือปัญหาสุขภาพใจ เช่น เครียด นอนไม่หลับ วิตกกังวล ซึมเศร้า Burnout รวมถึงสุขภาพทางเพศ สามารถปรึกษาแพทย์พร้อมรับยาได้ภายใน 90 นาทีสำหรับพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล ช่วยให้นิสิตและบุคลากรสะดวกสบาย มีสุขภาพที่แข็งแรงทั้งกายและใจพร้อมที่จะใช้ชีวิตต่อไปอย่างเต็มที่

 

ปัจจุบันแอปพลิเคชัน BeDee จากเครือ BDMS พร้อมดูแลสุขภาพคนไทยผ่าน 5 บริการหลัก ได้แก่  

 

  1. ปรึกษาแพทย์ออนไลน์ ไม่มีค่าจัดส่งยาถึงบ้าน สามารถเลือกปรึกษาได้ทันทีหรือทำนัดล่วงหน้าตามเวลาที่สะดวก แอปพลิเคชัน BeDee มีแพทย์และผู้ชำนาญการจากแผนกต่าง ๆ กว่า 15 สาขา เช่น แพทย์เวชปฏิบัติทั่วไป จิตแพทย์ แพทย์เวชศาสตร์ครอบครัว แพทย์อายุรศาสตร์ต่อมไร้ท่อ แพทย์ด้านมะเร็ง สูตินรีแพทย์ แพทย์อายุรศาสตร์ผู้สูงอายุ และยังมีผู้ชำนาญการหลายด้าน เช่น นักจิตวิทยาคลินิก นักกำหนดอาหาร พยาบาล
  2. ปรึกษาเรื่องยากับเภสัชกร ไม่มีค่าปรึกษา ส่งยาทั่วไทย เภสัชกรที่ BeDee พร้อมให้คำแนะนำเรื่องการใช้ยาทุกวันจนถึงเที่ยงคืน ป่วยเมื่อไหร่เปิดแอปพลิเคชัน BeDee พร้อมรอรับยาได้ทันที
  3. ช้อปที่ Health Mall ครบ 350 บาทหลังหักส่วนลด จัดส่งสินค้าฟรีถึงบ้าน! ช้อปสินค้าเพื่อสุขภาพ วิตามิน เวชสำอาง อุปกรณ์ทางการแพทย์แบบสบาย ๆ รอรับสินค้าได้ที่บ้าน เลือกรูปแบบการจัดส่งแบบธรรมดาหรือจัดส่งด่วนภายใน 90 นาทีในพื้นที่ ๆ ให้บริการ
  4. บริการลูกค้าประกันสุขภาพที่มีความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยนอก (OPD) สามารถใช้บริการปรึกษาแพทย์บนแอป BeDee ได้โดยไม่ต้องสำรองจ่าย
  5. บริการดูแลลูกค้ากลุ่มองค์กร ดูแลสุขภาพพนักงานในองค์กรทั้งกายและใจด้วยห้องพยาบาล Virtual เสมือนมีคุณหมออยู่ในที่ทำงานตลอดเวลา
บทความที่เกี่ยวข้อง

BDMS ร่วมลงทุนใน CARIVA บริษัทสตาร์ทอัพด้านเทคโนโลยีทางการแพทย์ชั้นนำของไทย ผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนา AI วิเคราะห์โรคเฉพาะบุคคล ให้บริการบนแอปพลิเคชัน BeDee เพื่อยกระดับการแพทย์ไทย โดยนำ AI มาพัฒนาต่อยอดกระบวนการตรวจสุขภาพ เพื่อแปลผล วิเคราะห์ และให้ข

BeDee ร่วมกับ บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน) (PROUD) ดูแลสุขภาพคนไทย ที่งาน ‘WELLNESS DISTRICT โครงการชุมชนสุขภาพดี สู่ความสุขที่ยั่งยืน’ ส่งต่อสุขภาพดีให้ลูกบ้าน PROUD และชุมชนใกล้เคียง    จัดกิจกรรมตรวจสุขภาพ ตรวจเลือด และฉีดวัคซีนไข้หวัดให