เมื่อวันที่ 27-30 มิถุนายน 2567 แอปพลิเคชัน BeDee ครบครันด้านสุขภาพจาก บริษัท เฮลท์พลาซ่า จำกัด ภายใต้เครือ บริษัทกรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) หรือ BDMS เครือข่ายโรงพยาบาลที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ร่วมออกบูธในงาน Thailand Healthcare 2024 เกษียณสโมสร ณ สามย่านมิตรทาวน์ หวังสนับสนุนให้กลุ่มผู้สูงอายุเข้าถึงเรื่องสุขภาพและเรื่องการแพทย์ได้ง่ายกว่าที่เคยผ่านแอปพลิเคชันออนไลน์ที่ได้มาตรฐานจากเครือ BDMS

 

นอกจากกิจกรรมลุ้นของรางวัลมากมายภายในบูธแล้ว BeDee ยังได้ร่วมจัด Health Talk ในหัวข้อ “อาการนอนไม่หลับในผู้สูงอายุ” โดยแพทย์หญิงพันนา สงค์ประเสริฐ จิตแพทย์ประจำแอปพลิเคชัน BeDee ซึ่งอาการนอนไม่หลับในผู้สูงอายุถือเป็นอาการที่พบได้มากขึ้นในปัจจุบัน กล่าวคือในผู้สูงอายุ 5 คนจะมีปัญหานอนไม่หลับ 1 คน หรือคิดเป็น 20% และมีแนวโน้มสูงขึ้นเรื่อย ๆ ตามสภาพเเวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงไป เช่น ความเครียด ปัจจัยภายนอก ปัญหานอนไม่หลับเป็นปัญหาใหญ่ที่สร้างความยากลำบากต่อการใช้ชีวิตประจำวันของผู้สูงอายุ

 

การเข้าร่วมงานเกษียณสโมสรในครั้งนี้ถือเป็นกิจกรรมที่สะท้อนหนึ่งในเป้าหมายของแอปพลิเคชัน BeDee ที่ต้องการมุ่งเน้นให้บริการดูแลกลุ่มผู้สูงอายุซึ่งต้องการการดูแลในกลุ่มโรคเฉพาะผ่านบริการจาก BeDee เช่น ผู้สูงอายุที่มีโรคเรื้อรังสามารถตรวจติดตามอาการพร้อมรับยากับทีมแพทย์และเภสัชกรได้ผ่านแอปพลิเคชัน BeDee ช่วยให้ผู้ป่วยไม่ต้องเดินทางมาโรงพยาบาลบ่อยครั้ง และยังลดภาระในการดูแลผู้ป่วย รวมถึงลดข้อผิดพลาดในการซื้อยารับประทานเองเพราะมีทีมแพทย์และผู้ชำนาญการจากสาขาต่าง ๆ พร้อมให้คำแนะนำและการดูแลผู้ป่วยอย่างใกล้ชิดในทุกวัน

 

ดาวน์โหลด BeDee แอปพลิชันครบครันเรื่องสุขภาพจากเครือ BDMS วันนี้รับโปรโมชันแรงหลายต่อ

  1. หาหมอออนไลน์ ไม่มีค่าจัดส่งยาถึงบ้าน เลือกปรึกษาคุณหมอทันทีหรือทำนัดล่วงหน้าตามเวลาที่คุณสะดวก เรามีคุณหมอจากแผนกต่าง ๆ ครบครัน เช่น แพทย์เวชปฏิบัติทั่วไป จิตแพทย์ แพทย์เวชศาสตร์ครอบครัว แพทย์อายุรศาสตร์ต่อมไร้ท่อ แพทย์ด้านมะเร็ง สูตินรีแพทย์ แพทย์อายุรศาสตร์ผู้สูงอายุ และยังมีผู้ชำนาญการหลายด้าน เช่น นักจิตวิทยาคลินิก นักกำหนดอาหาร พยาบาล
  2. ปรึกษาเรื่องยากับเภสัชกร ไม่มีค่าปรึกษา ซื้อยาครบ 500 บาท ฟรีค่าจัดส่ง เภสัชกรที่ BeDee พร้อมให้คำแนะนำเรื่องการใช้ยาทุกวันจนถึงเที่ยงคืน ป่วยเมื่อไหร่เปิดแอป BeDee พร้อมรอรับยาได้ทันที
  3. ช้อปที่ Health Mall ครบ 350 บาทหลังหักส่วนลด จัดส่งสินค้าฟรีถึงบ้าน! ช้อปสินค้าเพื่อสุขภาพ วิตามิน เวชสำอาง อุปกรณ์ทางการแพทย์แบบสบาย ๆ รอรับสินค้าได้ที่บ้าน เลือกรูปแบบการจัดส่งแบบธรรมดาหรือจัดส่งด่วนภายใน 90 นาทีในพื้นที่ ๆ ให้บริการ

สอบถามเพิ่มเติม Line Official : @BeDeebyBDMS

บทความที่เกี่ยวข้อง

BeDee เข้าใจและให้ความสำคัญกับสุขภาพใจในทุกวัย ไม่ต้องรอให้ป่วย เรามุ่งมั่นพร้อมดูแลสุขภาพใจเชิงป้องกันตั้งแต่ในรั้วมหาวิทยาลัย และขยายไปยังกลุ่มอื่น ๆ ครบทุกช่วงวัย เร่งสร้างสังคม “ใจ” แข็งแรง เพราะเรา Care Your Mind

https://youtu.be/s9TTzsKEg6Y ภาพบรรยากาศพิธีเปิดร้านขายยา BeDee 💊 สร้างสังคมสุขภาพดีที่เข้าถึงง่ายและได้มาตรฐานให้กับคนไทย   ในวันที่ 3 พ.ย. 2566 โดยมีแพทย์หญิงปรมาภรณ์ ปราสาททองโอสถ ประธานกรรมการบริหาร และกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท กรุงเทพดุสิตเว