BeDee ร่วมกับ บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน) (PROUD) ดูแลสุขภาพคนไทย ที่งาน ‘WELLNESS DISTRICT โครงการชุมชนสุขภาพดี สู่ความสุขที่ยั่งยืน’ ส่งต่อสุขภาพดีให้ลูกบ้าน PROUD และชุมชนใกล้เคียง 

 

จัดกิจกรรมตรวจสุขภาพ ตรวจเลือด และฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ ณ คริสตจักรไคร้สตเชิช กรุงเทพฯ ในวันที่ 8 มิถุนายน 2567 ตั้งแต่ 08.00 – 12.00 น.

 

โดยทาง BeDee ร่วมมอบวีคซีนไข้หวัดใหญ่ ประสานงานบุคลากรทางการแพทย์ และการอ่านผลสุขภาพกับแพทย์ ผ่านแอปพลิเคชัน BeDee แบบไม่มีค่าใช้จ่าย  มุ่งสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพที่สมบูรณ์ แข็งแรง ทั้งกายและใจ

 

เพราะสุขภาพเป็นเรื่องสำคัญ หากเรามีสุขภาพที่ดีทั้งกายและใจ ก็ทำให้สามารถทำตามเป้าหมายในชีวิตได้อย่างเต็มที่ 

BeDee Your Health Buddy สุขภาพดีเมื่อมีเรา

บทความที่เกี่ยวข้อง

เอาใจทั้งคนทำงานและน้อง ๆ นิสิตนักศึกษาที่เลิกดึก รู้สึกไม่สบายใจ เครียด ซึมเศร้า วิตกกังวล หรือมีปัญหาสุขภาพใจอื่น ๆ ไม่สะดวกเดินทางไปโรงพยาบาล ปรึกษาจิตแพทย์หรือนักจิตวิทยาที่แอป BeDee ได้ทุกที่ ทุกเวลา เพียงสังเกตแถบ  “Care Your Mind” สำหรับนิสิต

วันที่ 25 กันยายน 2567 ดร.สริตา บุณย์ศุภา Managing Director บริษัท เฮลท์ พลาซ่า จำกัด ผู้พัฒนาแอปพลิเคชัน BeDee แพลตฟอร์มดูแลสุขภาพอย่างครบวงจร ภายใต้เครือกรุงเทพดุสิตเวชการ (BDMS) เครือข่ายโรงพยาบาลที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ร่วมกับ ศาสตราจารย์ ดร.คณพ