image7
ดาวน์โหลด

ปรึกษาหมอออนไลน์
ได้จากทุกที่ สะดวกทุกเวลา

BeDee แอปพลิเคชันที่ครบครันเรื่องการปรึกษาหมอออนไลน์ ปรึกษาเภสัชกร ซื้อยา ได้ทุกที่ ทุกวัน และยังมีสินค้าเพื่อสุขภาพและสินค้าทางการแพทย์ระดับคุณภาพมาให้เลือกช้อป พร้อมจัดส่งสินค้าถึงมือ

BeDee ให้บริการโดย BDMS เครือข่ายโรงพยาบาลที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

แพทย์ประจำ BeDee

พูดคุยกับแพทย์ ที่ออนไลน์ได้ทันที
เพื่อปรึกษาอาการเฉพาะคุณ
นัดง่าย ไม่ต้องรอคิว!

ดูแลครบทุกด้าน

ทีมแพทย์และผู้เชี่ยวชาญกว่า 12 สาขา
ที่มากประสบการณ์ พร้อมดูแลคุณทุกวัน
รับมืออาการป่วยที่อาจเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ

บทความที่เกี่ยวข้อง

Key Takeaways โรคสมาธิสั้น ADHD มักพบได้เด็กอายุ 3-7 ขวบ แต่ตัวโรคสามารถดำเนินได้จนถึงวัยผู้ใหญ่ อาการสมาธิสั้นที่สังเกตได้ เช่น ทำกิจกรรมที่ต้องจดจ่อหรือใช้สมาธิไม่ได้ อยู่ไม่สุข ไม่สามารถนั่งนิ่งได้ หากมีสงสัยว่าลูกมีอาการสมาธิสั้นในเด็กควรปรึกษาแพ

Key Takeaways ติดเกม คือ ภาวะของผู้ที่เล่นเกมจนทำให้เกิดผลกระทบทางลบในด้านต่าง ๆ ของชีวิต เช่น การเรียน การทำงาน ความสัมพันธ์ทางสังคม และสุขภาพกายและจิตใจ การติดเกมอาจส่งผลให้เด็กมีสมาธิสั้นลง หรือมีพฤติกรรมไม่ดีอื่นๆตามมา เช่น การโกหกเพื่อให้ได้เล่น

Key Takeaways ปัญหาวัยรุ่นเกิดได้จากหลายสาเหตุ เช่น ครอบครัว เพื่อน การเรียน  การจัดการกับปัญหาวัยรุ่นเป็นสิ่งสำคัญ วิธีที่สามารถทำได้ เช่น ปรึกษาผู้ปกครอง หรือจิตแพทย์ สารบัญบทความ ปัญหาวัยรุ่นส่วนใหญ่แล้วมักเกิดจากสาเหตุใดบ้าง? ปัญหาวัยรุ่นเกิดจากห

Key Takeaways ปัญหาทางด้านจิตใจนั้นส่วนหนึ่งเกิดจากวิธีการคิด หรือรูปแบบการรับมือที่ไม่เหมาะสม  CBT คือวิธีการทำจิตบำบัดที่เน้นในการปรับความคิด และพฤติกรรม ผ่านการพูดคุย เพื่อให้ผู้ป่วยเข้าใจถึงความคิดหรือการรับรู้ที่อาจบิดเบือนไปจากความเป็นจริง CBT

Key Takeaways วัยรุ่นเป็นช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลงทั้งด้านร่างกายและจิตใจ คุณพ่อคุณแม่สามารถช่วยเหลือได้ด้วยการรับฟังอย่างไม่ตัดสิน และทำให้ลูกรู้สึกสบายใจที่จะพูดคุยด้วย หากมีปัญหาในการปรับตัวเข้าสู่วัยรุ่นควรปรึกษาคุณหมอ สารบัญบทความ วัยรุ่น คือช่

Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า